Trang chủ > 8-3, For Mom, SPECIAL DAYS > Ngày 8/3 tặng mẹ quà gì?

Ngày 8/3 tặng mẹ quà gì?

  1. Một bông hồng đỏ thắm hoặc một bó hoa hồng tươi thật đẹp càng tốt, tất nhiên rồi😡
  2. “Mình đã vẽ 1 cái thiệp thật đẹp, rồi nghĩ làm một bài thơ thay lời chúc…”
  3. “Theo mình nghĩ ngày 8/3 bạn tặng mẹ hoa hồng, và giúp đỡ mẹ làm những công việc nhà… và nếu bạn còn đi học thì bạn hay cố gắng hoc thật tốt để đem điểm 10 về tặng mẹ nhân ngày 8/3 như thế mình nghĩ là đủ rồi… không chỉ riêng ngày 8/3 mà ngay thường bạn hãy cố gắng hoc thật giỏi , ngoan là mẹ vui lắm rồi” – Bạn Vanbay_b….
  4. “Tặng mẹ một bộ dụng cụ đồ bếp…” – Nếu bạn là người đã đi làm nhé – Bạn nathandinh2
  5. “Có nhìu lựa chọn lắm, tùy tính cách bạn à.
    Ví dụ:
    -Nếu mẹ bạn yêu thiên nhiên, hãy tặng cho mẹ một chậu hoa nhỏ.
    -Nếu mẹ bạn thích đọc sách, hãy tặng cho mẹ cuốn “Hạt giống tâm hồn: Dành cho mẹ” (cái nì hay lém, mình cũng có 1 cuốn định tặng mẹ) mua ở các hiệu sách.
    -Nếu mẹ bạn là 1 người ưa thích thời trang thì tặng 1 chiếu túi xách hay giày, mũ, áo, v.v…(nhớ lựa chọn cho phù hợp với túi tiền nha bạn).
    -Nếu mẹ bạn là người lãng mạn hoặc bận rộn thì hãy tặng mẹ bạn một bữa tối bất ngờ, ấm cúng.
    -Nếu mẹ bạn đang mong chờ kết quả học tập của bạn tốt hơn thì hãy tặng mẹ những thành tích tốt mà bạn đạt được.
    -Một bài hát, một giai điệu có nhiều kỉ niệm với mẹ cũng có thể trở thành một món quà tuyệt vời.
    Có rất nhiềuchọn lựa quà tặng cho mẹ trong ngày 8/3, nhưng mình nghĩ kèm theo những món quà đó là một ngày phụ giúp mẹ nhiệt tình và những lời nói hiếu thảo thì sẽ càng thêm ý nghĩa.” – Bạn Pinky bo…
  6. Không chỉ riêng ngày 8/3 mà tất cả các ngày trong năm và mãi mãi bạn luôn hiếu thảo, sống tốt, sống có ích cho XH , đó là món quà lớn và quí nhất mà bất cứ người Mẹ nào cũng mong mỏi ở con mình.” – Bạn Bagiaqua…
  7. “Nếu bạn là một đấng nam nhi thì bạn hãy rủ ba cùng ra chợ mua hoa tặng mẹ và phụ ba nấu bếp để đem lại một bầu không khí được xả hơi cho mẹ . Còn nếu bạn là một girl thì nên trang trí nhà cửa hoặc là tự làm một bó hoa bằng giấy thât to đem tặng mẹ” – Bạn Ely..
  8. “Không biết các bạn thế nào nhưng với tôi, mẹ luôn khỏe mạnh là điều làm tôi vui nhất vì vậy tôi chỉ muốn tặng mẹ những thứ thật cần thiết cho sức khỏe của mẹ. Mẹ tôi bị cao huyết áp nên 8/3 này tôi đã tặng mẹ một hộp trà giúp giảm cao huyết áp. mẹ nhận rất cảm động và ôm chặt tôi vào lòng. phút giây đó thật ấm áp làm sao!” – Bạn Jerry Mo…

  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

